Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp cả trong nước cũng như trên toàn thế giới, tình hình kinh tế khó khăn, tuy nhiên Sanest Yến sào Khánh Hòa vẫn luôn năng động tổ chức các hoạt động thúc đẩy sản xuất kinh doanh, bao gồm hoạt động quảng bá, xuất khẩu sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest ra thị trường thế giới.
Ngày 23/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công Thương và Thương vụ Việt Nam tại Singapore đã chính thức khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 - Triển lãm hybrid các sản phẩm thực phẩm chế biến và Halal”.
Gian hàng Sanest Yến sào Khánh Hòa
tại triển lãm hybrid các sản phẩm thực phẩm chế biến và Halal
Ngoài ra, Sanest Yến sào Khánh Hòa cũng tạo dựng thành công gian hàng 2D, 3D tại thị trường Trung Quốc rộng lớn và vô cùng tiềm năng. Đây là phương án quảng bá sản phẩm thông minh, hiện đại phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện tại.
Gian hàng 3D Sanest Khánh Hòa