Tự hào về truyền thống lịch sử ngành nghề gần 700 năm, nhằm tôn vinh và tri ân Thủy tổ, Thánh Mẫu và các vị tiền bối ngành nghề yến sào, theo truyền thống hàng năm, vào ngày 10/5 Âm lịch, tại Đảo Yến Hòn Nội, Công ty Yến sào Khánh Hòa, Sanest Khánh Hòa và các đơn vị thành viên long trọng tổ chức Lễ hội Yến sào Khánh Hòa, đây là dịp để những người làm nghề yến khắp nơi tề tựu, thắp nén nhang tri ân các bậc tiền nhân và tham dự lễ hội nghề yến mang đậm bản sắc văn hóa.


 
Nghi thức làm lễ giỗ tổ yến sào tại đảo yến Hòn Nội


 
Toàn cảnh đảo yến Hòn Nội
 


Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc


 
Đây cũng là dịp để Công ty và khách mời là các đại lý, nhà phân phối trên cả nước và quốc tế gặp gỡ, ôn lại truyền thống ngành nghề yến sào.



Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu chúc mừng hội nghị 



Đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu cảm ơn và tri ân khách hàng


 
Tri ân các Nhà phân phối Quốc tế
 


Tri ân các Nhà phân phối Kim Cương
 


Tri ân các Nhà phân phối Vàng
 


Tri ân các Nhà phân phối Vàng
 


Tri ân các Nhà phân phối Bạc
 


Tri ân các Nhà phân phối Bạc
 


Tri ân các Nhà phân phối Nỗ lực tiêu biểu

 

Tri ân các Nhà phân phối Nỗ lực tiêu biểu



Tri ân các Nhà phân phối Nỗ lực tiêu biểu


 
Tri ân các Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc
 


Tri ân các Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc
 


Tập thể Ban lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và các đơn vị thành viên chụp hình lưu niệm tại Hội nghị


 
Tập thể Sanest Khánh Hòa chụp hình lưu niệm tại Hội nghị

 

Nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân lễ Giỗ Tổ ngành nghề Yến sào Khánh Hòa,  Sanest Khánh Hòa là 1 trong 22 đội thi đã mang đến những món ăn dinh dưỡng, sáng tạo trong chương trình Lễ hội ẩm thực Yến sào Khánh Hòa - nơi để thực hiện sứ mệnh thiêng liêng là gìn giữ, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của ngành nghề yến sào Khánh Hòa
 


 


 
Đội thi Ẩm thực Sanest Khánh Hòa


Nhân dịp này, Sanest Khánh Hòa đã đón tiếp hơn 250 Quý khách hàng là các Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết từ thị trường Cần Thơ (13 tỉnh miền Tây) và thị trường TP Hồ Chí Minh (các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh và 5 tỉnh Miền Đông), Tây Nguyên, Ninh Thuận và Bình Thuận tham quan Công ty và Nhà máy Chế biến đặc sản Yến sào tại Diên Phú.
 
 




 
 


 
Quý khách hàng dâng hương, tham quan xưởng sản xuất và sử dụng nước Yến sào Khánh Hòa Sanest
 




 
 
Quý khách hàng nghe giới thiệu và sử dụng sản phẩm mới SKLife dành cho người vận động
 
 
 
 






 
Quý khách hàng tham quan xưởng sản xuất và Showroom trưng bày sản phẩm SKPearlNest Đặc sản Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa 

 


 
Ban lãnh đạo cùng Quý khách hàng chụp hình lưu niệm tại Nhà máy Chế biến đặc sản Yến sào Diên Phú


 
Đến tham quan Nhà máy, Nhà phân phối Phú Thành Đạt một trong những NPP lâu năm của Sanest Khánh Hòa chia sẻ: “Là một trong những nhà phân phối của Sanest Khánh Hòa, tôi rất vinh dự khi được đón tiếp nồng nhiệt tại đây và ấn tượng trước quy sự quy mô sản xuất vô cùng hiện đại của Nhà máy. Tôi cảm thấy bản thân đã lựa chọn đúng khi trở thành nhà phân phối của Sanest Khánh Hòa và tin tưởng trong tương lai sẽ cùng Sanest Khánh Hoà gắn kết hơn nữa để đưa các dòng sản phẩm uy tín và chất lượng đến tay người tiêu dùng.”
 


Nhà phân phối Phú Thành Đạt - TP HCM chia sẻ cảm nghĩ khi đến tham quan tại Nhà máy


Một trong những khách hàng tiềm năng tại thị trường TP HCM chia sẻ thêm: “ Được tham quan Nhà máy mới chỉ khánh thành cách đây vài ngày, tôi vô cùng ấn tượng trước sự mở rộng phát triển của Sanest Khánh Hoà. Đây có thể là một trong những bước đi quan trọng để Sanest Khánh Hoà ngày càng phát triển trong tương lai, khẳng định được vị trí, vai trò của mình hơn nữa trong ngành nghề Yến sào, đưa sản phẩm đặc sản không chỉ là của Khánh Hoà nói riêng mà là đặc sản của Việt Nam vươn tầm ra thế giới. Xin chúc mừng Công ty đã đạt được bước tiến quan trọng này.”
 


Khách hàng chi nhánh TP HCM chia sẻ cảm nghĩ khi đến tham quan tại Nhà máy


Tiếp đó, Sanest Khánh Hòa đã tổ chức tiệc tri ân các Nhà phân phối, đại lý, đối tác, Quý khách hàng đã đồng hành cùng SKH trong suốt thời gian qua, chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ với nhiều phần quà giá trị hấp dẫn như iPhone 15, chuyến du lịch và các sản phẩm Sanest Khánh Hòa, SKPearlNest đã được trao cho các khách hàng may mắn.
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 


















 
 
 “Tôi vô cùng sung sướng khi trở thành người may mắn nhất đêm Gala hôm nay. Trong không gian quá tuyệt vời này, tôi muốn gửi tới Ban lãnh đạo Công ty Sanest Khánh Hoà một lời cảm ơn chân thành nhất. Chúng tôi từ xa đến nhưng đã được Công ty đón tiếp rất chu đáo, đây chính là động lực để chúng tôi xây dựng mối quan hệ khăng khít hơn nữa với Công ty.”

 

Khách hàng thị trường Tây Nguyên cảm xúc khi nhận được phần quà đặc biệt 


Sanest Khánh Hòa trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất đến toàn thể Quý khách hàng, Nhà phân phối, Đại lý, cửa hàng liên kết trong nước và quốc tế đã tín nhiệm, hợp tác lâu dài trong suốt thời gian vừa qua. Kính chúc Quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.